BỘ SƯU TẬP
Thông tin Hỗ trợ
Đặt hàng và thanh toán
Để tạo thuận tiện cho quý khách, Nội Thất IRIS hiện có các bước thanh toán như sau
1/ Các bước thanh toán
Bước 1. Đặt cọc mua hàng
Quy định chung về mức đặt cọc khi mua các sản phẩm bán lẻ tại showroom của Nội Thất IRIS đó là mức 30% đơn hàng với các đơn hàng có thời gian giao hàng lớn hơn 15 ngày.
Việc đặt cọc thể hiện nghĩa vụ của bên bán và bên mua thực hiện đúng cam kết: Bên bán giao đúng chủng loại hàng và số lượng quy cách như mô tả trên đơn hàng cho bên mua vào thời gian quy định, bên mua có nghĩa vụ nhận hàng đã đặt và thanh toán nốt số tiền còn lại. Nếu như bên bán không làm đúng cam kết sẽ phải trả cọc và phạt bằng mức cọc cho bên mua, và ngược lại bên mua không làm đúng cam kết nhận hàng đã đặt sẽ bị mất phần đặt cọc.
Trong trường hợp bên mua muốn đổi sang sản phẩm khác, bên mua lựa chọn các sản phẩm bên bán có sẵn với tổng giá trị tối thiểu bằng 70% đơn hàng đã đặt.
Bước 2. Thanh toán khi nhận hàng
Cách 1. Chuyển khoản qua ngân hàng
Quý khách chuyển vào tài khoản của chúng tôi như sau:
Tài khoản công ty
- Tên chủ tài khoản: Nguyễn Thị Hằng
- Số tài khoản: 19029034258022
- Tại ngân hàng: Techcombank chi Nhánh Hà Thành
- Mã số thuế: 0108348353
Quý khách lưu ý:
- Quý khách vui lòng chuyển khoản qua ngân hàng trong phần ” Nội dung thanh toán “, Quý khách ghi rõ Họ tên + sđt + tên hàng hóa
- Sau khi thanh toán Quý khách vui lòng gửi SMS hình ảnh giao dịch để chúng tôi hoàn tất đơn hàng cho Quý khách.
- Đơn hàng chỉ được thực hiện khi chúng tôi nhận được thanh toán và thông tin chính xác, đầy đủ.
Cách 2. Thanh toán trực tiếp
- Quý khách nhận hàng, kiểm tra và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.
Quý khách lưu ý:
- Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi thanh toán.
- Lưu giữ toàn bộ chứng từ liên quan đến việc giao hàng như: Phiếu thu, phiếu giao hàng ….
- Trong phần lớn trường hợp, chúng tôi MIỄN PHÍ hoàn toàn phí thu hộ tiền hàng, tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, phí đó có thể sẽ được yêu cầu chi trả bởi quý khách với sự thoả thuận trước khi giao hàng.
Vận chuyển và giao hàng
Chúng tôi có giao hàng trong phạm vi Việt Nam. Một số sản phẩm với kích thước lớn cần được trao đổi cụ thể về việc giao hàng.
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, tới chân công trình, với điều kiện ô tô vào được địa chỉ giao hàng, không phát sinh bê vác bộ đường dài/ lên tầng cao với hoá đơn trên 10 triệu.
Với các tỉnh thành khác, sẽ tính phí vận chuyển cụ thể dựa trên đơn hàng.
Thời gian xử lý đơn hàng: 1-2 ngày
Thời gian giao hàng: 1-5 ngày.
Cụ thể: Với các đơn trong nội thành Hà nội hoặc tại miền Bắc, Trung (khoảng cách dưới 300km), nếu có xe của IRIS đi trực tiếp thì có thể trong 24H. (Lưu ý các đơn giao hàng đi bằng xe IRIS lắp đặt tại nhà và xe ghép liên tỉnh sẽ có mức giá và thời gian vận chuyển khác nhau, tuỳ tuyến đường và tuỳ đơn hàng, sẽ thống nhất trước khi lên đơn đặt hàng.)
Với các khu vực khác IRIS sẽ hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.
Thời gian giao hàng: Từ 3 -7 ngày với hàng có sẵn, từ 35-45 ngày với hàng order nhập Trung Quốc.
Thông tin bảo hành
Đến với Nội Thất IRIS, Quý khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành/bảo trì uy tín, nhanh chóng.
Nội thất IRIS bảo hành 5 năm cho chất liệu gỗ tự nhiên (tính cong vênh, nứt nẻ) của sản phẩm mang thương hiệu Nội Thất IRIS tại showroom.
Bảo hành 1 năm với các chất liệu sau: đá nhân tạo mang thương hiệu IRIS, da nỉ, nước sơn.
Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì trọn đời khi khách hàng có nhu cầu.
Điều khoản bảo hành
Nội Thất IRIS bảo hành miễn phí các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Với những sản phẩm bị lỗi, Nội Thất IRIS sẽ cử nhân viên đến sữa chữa, khắc phục. Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được, Nội Thất IRIS sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng.
Nội Thất IRIS không bảo hành phần kính và gương của sản phẩm.
Nội Thất IRIS không bảo hành sản phẩm cho các trường hợp sau:
- Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH.
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa sản phẩm hoặc đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố tác động xấu: nắng, ẩm ướt, mưa lụt.
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên IRIS cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của IRIS.
Quy định bảo hành
Khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật Nội Thất IRIS sẽ trực tiếp đến xác minh lỗi cụ thể và khắc phục ngay cho khách.
Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được ngay, Nội Thất IRIS sẽ đưa ra phương án giải quyết phù hợp và thông báo cho khách hàng.
Điều khoản bảo trì
Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của Nội Thất IRIS được bảo trì trọn đời. Nội Thất IRIS cam kết sẽ khắc phục tối đa với chi phí hợp lý nhất.
Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, Nội Thất IRIS ngay lập tức cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.
Với những sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, Nội Thất IRIS sẽ sửa chữa miễn phí hoặc tính phí.
Để được hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Nội Thất IRIS qua Hotline: 024 3200 1969 .
Chính sách đổi trả
Chúng tôi không chấp nhận hàng trả về. Trong trường hợp hàng hoá bị hư hỏng nặng do lỗi nhà sản xuất khi giao hàng, hàng không giống với mô tả IRIS sẽ giao lại hàng đúng với mô tả cho khách hàng nhanh nhất.
Các sản phẩm đã mua tại showroom Nội Thất IRIS có thể được đổi trong các trường hợp và điều kiện sau
Thông báo trong vòng 24 tiếng sau thời điểm giao hàng
Sản phẩm lỗi hoặc không đúng với hình ảnh quảng cáo hoặc sai kích thước
Nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, Nội Thất IRIS sẽ sắp xếp đổi mới trong thời gian nhanh nhất có thể và chịu chi phí vận chuyển.
Đổi hàng
Với hàng nội thất, khi khách hàng đã đặt cọc mua sẽ không thể đổi lại. Khi khách hàng đặt cọc, IRIS có trách nhiệm giữ hàng trong kho (hoặc đặt cọc với nhà máy Thượng Hải với hàng theo chương trình May đo nội thất), không thực hiện giao dịch mua bán hàng đó với khách hàng khác, nếu IRIS không giao hàng đúng thời hạn sẽ bị phạt bằng giá trị cọc.
Khách hàng đặt cọc sản phẩm cũng có nghĩa vụ giữ đúng cam kết mua hàng theo như đơn hàng đặt trước.
Linh động trong đổi hàng
Đối với hàng order May đo nội thất, không thể đổi hàng.
Đối với hàng có sẵn, khách hàng chỉ có thể đổi khi thỏa mãn 3 điều kiện sau
Trong vòng 24H kể từ thời điểm đặt cọc
Giá trị đơn hàng mới ít nhất tương đương 90% đơn hàng ban đầu
IRIS còn sẵn mặt hàng mà khách đổi sang và có thể cung cấp ngay.