Cẩm nang nội thất, Thiết kế nội thất
Chuyên gia trong ngành mách cách chọn thương hiệu thiết kế nội thất Hà Nội
Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết kế nội thất Hà Nội ra đời. Cửa hàng nội thất Hà Nội hiện nay được mở ra rất nhiều cho bạn chọn lựa.
Nhưng chọn được nơi vừa cung cấp sản phẩm chất lượng, vừa có giá thành hợp lý quả không hề đơn giản. Vậy tiêu chí nào giúp bạn chọn được nơi chuyên nghiệp và uy tín?
Cơ sở hạ tầng có thực sự quan trọng không? Thương hiệu và kinh nghiệm thâm niên lâu năm có tác động quan trọng thế nào đến uy tín và độ tin cậy?
Đội ngũ chuyên viên ngoài phục vụ chu đáo còn cần thêm tố chất nào? Chính sách bảo hành ra sao mới thể hiện sản phẩm chất lượng?
Cùng lắng nghe đội ngũ chuyên gia NỘI THẤT QUỐC TẾ IRIS tư vấn đến bạn những thông tin hữu ích nhất, ngay trong bài viết dưới đây.
Danh mục
Tổng quan về cửa hàng nội thất Hà Nội
Đây là nơi chuyên bán những sản phẩm, món đồ nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm phổ biến thường được bán là bàn ghế, tủ kệ, giường… Giá thành dao động từ thấp đến cao, tùy theo chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm phổ biến thường được bán ở các cửa hàng nội thất Hà Nội là bàn ghế, tủ kệ, giường
Hình thức bán hàng của những cửa hàng này ngày nay khá phong phú. Không chỉ kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, mà còn truyền thông marketing online để bán hàng qua các kênh thương mại điện tử.
Vậy nên bạn không cần phải đến tận nơi, mà vẫn có thể tham quan qua internet và đặt hàng giao đến tận nhà.
Tiêu chí chọn công ty thiết kế nội thất Hà Nội chuyên nghiệp
Chọn thương hiệu cửa hàng nội thất Hà Nội
Các cửa hàng có thâm niên buôn bán trong nghề lâu năm là lời cam kết cho chất lượng sản phẩm. Vì để tồn tại và phát triển lâu dài, phải rất quan trọng chữ tín. Uy tín thương hiệu và sự tin yêu của khách hàng chính là động lực phát triển của họ.
Uy tín thương hiệu và sự tin yêu của khách hàng chính là động lực phát triển của họ.
Vậy nên, hãy chọn các thương hiệu có uy tín và thâm niên lâu năm bạn nhé. Có như vậy mới mua được sản phẩm chất lượng như ý. Nhất là với thực trạng nhiều cửa hàng “mọc lên như nấm” hiện nay.
Thời gian hoạt động
Thâm niên lâu năm đánh giá phần nào uy tín và quy mô phát triển của công ty. Càng tồn tại lâu càng minh chứng đây là doanh nghiệp phát triển mạnh, sở hữu sản phẩm chất lượng tốt. Đơn giản là vì, nếu sản phẩm chất lượng rởm thì rất khó tồn tại trên thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay.
Thâm niên lâu năm đánh giá phần nào uy tín, quy mô phát triển của các thương hiệu thiết kế nội thất Hà Nội.
Mặt khác, cũng nhiều công ty non trẻ vừa được thành lập nhưng vẫn có sản phẩm chất lượng cao. Thâm niên lâu năm chỉ là một trong những tiêu chí để đánh giá độ uy tín doanh nghiệp.
Đơn vị thiết kế nội thất Hà Nội đa dạng sản phẩm
Càng đa dạng sản phẩm, dịch vụ thì càng chứng minh quy mô và tiềm lực phát triển của công ty. Sự phong phú ấy khẳng định hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp với xu hướng ngày càng rộng mở. Đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng đến với công ty mình.
Chọn cơ sở hạ tầng cửa hàng nội thất Hà Nội
Nên vào tham quan nơi có cơ sở vật chất hạ tầng đẹp, quy mô và khang trang. Bên cạnh đó, cần có địa chỉ cụ thể rõ ràng. Tránh trường hợp địa chỉ “ma”, lừa đảo khách hàng. Không chỉ địa chỉ mà số điện thoại, email, mã số thuế, giấy phép kinh doanh cũng nên công khai minh bạch.
Quy mô còn thể hiện ở bộ máy làm việc chuyên nghiệp. Đầy đủ các bộ phận, phòng ban. Đồng thời khả năng xử lý tình huống vừa hiệu quả vừa khéo léo.
Chọn đội ngũ chuyên viên cửa hàng nội thất Hà Nội
Đội ngũ chuyên viên không chỉ tư vấn tận tình tận tâm, phục vụ chu đáo, mà còn cần phải am hiểu kiến thức tường tận. Có như vậy mới giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng. Cũng như tư vấn cho khách hàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình tận tâm, phục vụ chu đáo, am hiểu kiến thức tường tận.
Chọn chính sách bảo hành của cửa hàng nội thất Hà Nội
Chính sách bảo hành phải chu đáo, minh bạch và cụ thể rõ ràng. Bảo hành tốt phần nào thể hiện chất lượng sản phẩm và độ uy tín của thương hiệu. Nếu không dám bảo hành hoặc chế độ bảo hành mập mờ, rất có thể sản phẩm có chất lượng kém.
Chính sách bán hàng
Các công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội thường tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Không dừng lại ở chương trình ưu đãi khủng, nhiều doanh nghiệp đang chú trọng đến cả trải nghiệm của khách hàng.
Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và đổi trả cũng khá minh bạch và chu đáo. Mang đến cảm giác hài lòng nhất, và tạo cho khách hàng lòng tin tuyệt đối với sản phẩm. Một công ty có chế độ bảo hành mập mờ thì rất có thể, sản phẩm công ty ấy có “vấn đề”.
Công ty thiết kế nội thất Hà Nội có nhà máy sản xuất
Sở hữu nhà máy sản xuất là điểm cộng tuyệt vời cho thương hiệu doanh nghiệp. Nhà máy sản xuất minh chứng cho tiềm lực phát triển mạnh, quy mô to lớn và hoạt động kinh doanh bài bản. Đồng thời cũng sẽ sở hữu đội ngũ tư vấn có trình độ kiến thức sâu về lĩnh vực này.
Thuê công ty thiết kế nội thất Hà Nội: Nên hay không?
Câu hỏi đặt ra là: Có nên thuê công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội hay không? Đây cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Thuê trọn gói giúp gia chủ không mất nhiều thời gian cho việc chọn đồ đạc cho không gian sống.
Có nên thuê dịch vụ nội thất hay không?
Nhưng với gia chủ có thu nhập không cao, thì việc thuê công ty sẽ tốn khá nhiều ngân sách. Bên cạnh đó, nhiều gia chủ lại muốn chính tay mình chọn lựa từng món đồ cho ngôi nhà của mình.
Nếu đã quyết định thuê, nên tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin cơ bản về các công ty nội thất tại Hà Nội. Nhằm tránh trường hợp thuê nhầm công ty lừa đảo. Hãy chú trọng đến mã số thuế, địa chỉ văn phòng, sản phẩm, giá thành, chính sách…
Đội ngũ chuyên viên thiết kế là những người ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế và chất lượng sản phẩm. Vậy nên hãy tìm hiểu về năng lực và trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ này.
Bên cạnh đó, tham khảo những dự án mà công ty đã thực hiện. Đây là minh chứng thiết thực nhất cho năng lực của công ty. Nếu có thể, tham khảo thêm phản hồi đánh giá từ các khách hàng cũ bạn nhé.
Mua online tại công ty thiết kế nội thất Hà Nội: Nên hay không?
Nhiều món đồ nội thất đẹp Hà Nội hiện nay được mua thông qua hình thức online. Việc mua online giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi đến tận cửa hàng. Bên cạnh đó, còn được vận chuyển và lắp đặt tận nhà.
Việc mua online giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi đến tận cửa hàng.
Dù là nội thất cao cấp Hà Nội hay bình dân, thì mua hình thức online hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Thứ nhất là giá thành thấp hơn so với mua trực tiếp. Vì không phải tốn phí thuê mặt bằng…
Bạn có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm mình thích. Mà không lo bị phân tâm vì lời tư vấn của nhân viên bán hàng, hay vì quá nhiều sản phẩm trưng bày xung quanh. Đặc biệt, bạn còn dễ dàng so sánh giá thành giữa nhiều sản phẩm với nhau.
Tuy nhiên, nhược điểm hạn chế của hình thức mua hàng online là bạn không thể trực tiếp nhìn hay sờ sản phẩm trước khi mua. Dễ dẫn đến tình trạng nhận được hàng lại không như ý.
Nên chọn cửa hàng nội thất Hà Nội như thế nào?
Mỗi nơi có một dịch vụ và sản phẩm riêng biệt, không giống nhau. Có nơi cung cấp dịch vụ tư vấn, có nơi chuyên bên thi công lắp đặt, có nơi tập trung buôn bán sản phẩm decor… Tùy vào nhu cầu bản thân mà chọn nơi cung cấp dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.
Tùy vào nhu cầu bản thân mà chọn nơi cung cấp dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.
Nên chọn những nơi có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Có như vậy mới tạo nên những không gian sống vừa đẹp vừa ấn tượng. Decor mà không có ý tưởng sáng tạo thì rất dễ tạo ra thành phẩm nhàm chán và đơn điệu.
Đặc biệt, hãy tham khảo các dịch vụ, sản phẩm, dự án mà đơn vị đó đã từng thực hiện. Đó chính là kết quả chính xác và trung thực nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ. Nếu có thể, hãy hỏi khách hàng cũ để nhận được lời đánh giá khách quan và đúng đắn nhất.
Mọi băn khoăn thắc mắc về thiết kế nội thất Hà Nội nói riêng và nội thất nói chung, liên hệ NỘI THẤT QUỐC TẾ IRIS ngay hôm nay. Đội ngũ chuyên gia nội thất sẽ tư vấn tận tình hơn đến bạn.
Xin chào, tôi là Nguyễn Hằng – CEO của Nội Thất IRIS. Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, tôi cùng đội ngũ IRIS muốn mang tới những sản phẩm nội thất chất lượng, cao cấp, đang được ưa chuộng trên thế giới tới với người tiêu dùng Việt Nam.