Thông tin Hỗ trợ

Bảo hành / Bảo trì

(Từ tháng 03.2019)

Quy định Bảo Hành

Đến với Nội Thất IRIS, Quý khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành/bảo trì uy tín, nhanh chóng.


 

Bảo hành 1 năm với các chất liệu sau: đá nhân tạo ceramic mang thương hiệu IRIS, da nỉ với lỗi nhà sản xuất. 

Bảo hành chung 1 năm với hệ ray mở rộng của bàn ăn thông minh. 

Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì trọn đời khi khách hàng có nhu cầu.


Điều khoản bảo hành

Nội Thất IRIS bảo hành miễn phí các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Với những sản phẩm bị lỗi, Nội Thất IRIS sẽ cử nhân viên đến sữa chữa, khắc phục. Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được, Nội Thất IRIS sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng.

Nội Thất IRIS không bảo hành phần kính và gương của sản phẩm.

Nội Thất IRIS không bảo hành sản phẩm cho các trường hợp sau:

  • Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH.
  • Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách
  • Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa sản phẩm hoặc đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố tác động xấu: nắng, ẩm ướt, mưa lụt.
  • Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
  • Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).
  • Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên IRIS cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của IRIS.

Quy định bảo hành

Khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật Nội Thất IRIS sẽ trực tiếp đến xác minh lỗi cụ thể và khắc phục ngay cho khách.

Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được ngay, Nội Thất IRIS sẽ đưa ra phương án giải quyết phù hợp và thông báo cho khách hàng.


Điều khoản bảo trì

Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của Nội Thất IRIS được bảo trì trọn đời. Nội Thất IRIS cam kết sẽ khắc phục tối đa với chi phí hợp lý nhất.

Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, Nội Thất IRIS ngay lập tức cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.

Với những sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, Nội Thất IRIS sẽ sửa chữa miễn phí hoặc tính phí.

Để được hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Nội Thất IRIS qua Hotline: 024 3200 1969 .